Bàn là hơi nước GC 1480

Mã sản phẩm: ERNHL06-0009
Đánh giá: 4.5 của 756 khách
Giá liên hệ

Miền Bắc024 7307 5955
Miền Nam028 7307 5955

Sản phẩm thuộc danh mục: Danh mục

Bàn là hơi nước Philips GC 1480 

Thông tin chung 

- Thương hiệu: Philips

- Chất liệu: Nhựa

- Kích thước: 26,1 x 11,5 x 13,6 cm

- Khối lượng (gr): 1000

- Đơn vị tính giá: Chiếc

- Bảo hành: 12 tháng

Thông tin chi tiết 

Bàn là hơi nước GC 1480 là một sản phẩm của hãng đồ gia dụng nổi tiếng Philips. Với các tính năng tiện lợi như phun sương liên tục với tốc độ cao, mặt là chống dính dễ dàng di chuyển, dây xoay linh hoạt, Philips GC 1480 hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn chăm sóc quần áo của những người thân yêu. 

Bàn là hơi nước Philips GC1480
Bàn là hơi nước Philips GC1480 

Đặc điểm nổi bật 

Tạo hơi nước đều, nhanh và liên tục

Công suất cao 1200W giúp Philips GC 1480 dễ dàng đạt được nhiệt độ cao chỉ trong thời gian ngắn, nhanh chóng tạo ra lượng hơi nước đều với tốc độ phun lên tới 17g/phút. Nhờ đó, hơi ẩm sẽ được duy trì liên tục hỗ trợ việc là quần áo một cách dễ dàng, mang lại cuộc sống tiện nghi cho gia đình bạn. 

Điều chỉnh nhiệt độ và hơi nước với thao tác đơn giản

 Bàn là Philips GC 1480 có các chế độ riêng với từng loại vải: sợi tổng hợp, lụa, len, cotton, vải lanh. Chỉ cần xoay núm điều khiển bạn có thể chọn nhiệt độ phù hợp để sử dụng bàn là. 
                                                                              

          Nút xoay chỉnh nhiệt độ

Nút gạt/ bật/ tắt hơi nước 

Hơi nước giúp là quần áo dễ dàng. Tuy nhiên, với một số loại quần áo, như lụa, sợi tổng hợp, bạn không nên là hơi. Nút gạt cho phép bạn lựa chọn bật/ tắt hơi nước tỏa ra một cách linh hoạt. Ngoài ra, bàn là còn có nút nhấn để xịt nước thẳng lên những nếp nhăn khó là của quần áo. 

Thao tác dễ dàng 

Mặt là phẳng, chống dính với mũi nhọn sẽ dễ dàng di chuyển vào các góc trên quần áo, làm mịn các nếp nhăn tại cổ áo, tay áo, nếp ly hay giữa các hàng khuy. Khớp nối dây có thể xoay 360 độ một cách linh hoạt khiến cho dây điện không trở thành vật cản trở với các thao tác của người dùng. 

Tiện dụng, dễ vệ sinh

Với dung tích 270ml, khoang chứa nước của bàn là Philips GC 1480 khá lớn, nhờ đó bạn sẽ ít khi bị gián đoạn trong quá trình là quần áo do phải đổ thêm nước mới. Chế độ tự động làm sạch giúp bạn loại bỏ các cặn bám, bụi bẩn trong các khe phun hơi và trên mặt là một cách nhanh chóng nhất. 

Hướng dẫn sử dụng chế độ tự động  làm sạch bàn là