Bếp điện từ Sunhouse SH 6180

Mã sản phẩm: ER06-05-SHE-056
Đánh giá: 4.5 của 156 khách
Giá liên hệ

Miền Bắc024 7307 5955
Miền Nam028 7307 5955

Sản phẩm thuộc danh mục: Đồ dùng trong bếp

Bếp điện từ Sunhouse SH 6180

Bếp điện từ Sunhouse SH 6180 được nhập khẩu từ Hàn Quốc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. Chất liệu mặt bếp bằng thủy tinh chịu nhiệt, chế độ điều khiển cơ với đèn hiển thị bằng dạ quang. Ngoài chức năng dùng để nấu lẩu thông thường bếp còn có tính năng nấu, hâm, hầm, nấu cháo,…. Thật tiện dụng cho các bà nội trợ khéo léo

Bếp điện từ NK Sunhouse SH 6180

Thông số kỹ thuật:

- Loại : Đặt trên bàn

- Lò nấu : 1 cái

- Công suất :2000W

- Nguồn điện :220-50Hz

- Trọng lượng (kg) : 3.5 kg

- Màu : Màu đỏ

- Chức năng: 6 chức năng (xào, nấu, nấu lẩu, hâm sữa, trưng kho, rán)

- Chế độ: 6 chế độ (nấu cơm, canh, đun nước, lẩu, xào, nướng)

- Hiển thị: màn hình LED

- Hãng sản xuất: Sunhouse

Đặc điểm nổi bật

Bạn có thể sử dụng bếp điện từ với nhiều chức năng như: Nướng, chiên - xào, nấu lẩu, nấu súp, đun nước, giữ ấm… Tha hồ cho bạn trổ tài nấu nướng mà không lo thức ăn bị cháy, khô với phím hẹn giờ đặc biệt, cùng với chức năng tự bảo vệ khi quá dòng, quá nhiệt.

Bếp với nhiều chức năng nấu

Điều quan trọng mà ai cũng nhận ra ở Bếp điện từ Sunhouse SH 6180 khi so sánh với các loại bếp lẩu như: bếp cồn, bếp ga, bếp than dừa… là độ an toàn cao nhất, tính tiện dụng cao nhất.

Sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen bên trong bếp nên khi nấu, bếp sẽ vẫn giữ cho xoong nồi luôn sáng như mới. Bạn có thể sử dụng những dụng cụ chứa có kích cỡ nhỏ như một chiếc ly sứ , đĩa inox, ly thủy tinh cùng đặt lên bếp đun, tiết kiệm thời gian đáng kể cho bạn trong việc nội trợ.

Bếp sử dụng được nhiều loại nồi khác nhau

Khi dùng sản phẩm, bạn hoàn toàn yên tâm nếu sử dụng nồi thủy tinh. Quan trọng hơn, bạn không phải lo tình trạng ố vàng bề mặt xoong chảo vì bếp không tạo khí C02 gây đen nồi khi nấu và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Sản phẩm được bảo hành sửa chữa 1 năm.