3333333333
Thùng rác inox, Cột chắn inox, Thùng rác nhựa composite, Thùng rác nhựa HDPE

Hiển thị từ 51 → 84 trong tổng số 84 sản phẩm

mỗi trang
Trang:
  1. 1
  2. 2

Lưới  Danh sách 

Định hướng giảm xuống
  1. Bếp ga âm kính Canzy CZ – 202/BR/G

    Bếp ga âm kính Canzy CZ-202

    Bếp ga âm kính Canzy CZ-202 là sản phẩm bếp ga chính hãng mang thương hiệu Canzy của Italia. Bảo hành lên tới 36 tháng với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng để khách hàng lựa chọn. Giao hàng và lắp đăt miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội. 

    Giá liên hệ

  2. Bếp ga BI-282-DH

    Bếp ga BI-282-DH

        Bếp ga Binova BI-282-DH là sản phẩm bếp ga chính hãng mang thương hiệu Binova của Italy. Sản phẩm có kiềng gang đúc siêu bền, âm kính chịu lực, chịu nhiệt được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Châu Âu. Bộ chia lửa Somipress burner được sản xuất tại Italy ( bếp ga được nhập và lắp ráp tại Malaysia) Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng  với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng về mẫu mã, mầu sắc để khách hàng lựa chọn. Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội – Bảo hành trực tiếp tại địa chỉ khách hàng.

    Giá liên hệ

  3. Bếp gas âm kính Sevilla SV – 703

    Bếp gas âm kính Sevilla SV-703

    Bếp ga âm kính Sevilla SV-703  là sản phẩm bếp ga chính hãng của Tây Ban Nha. Sản phẩm có 3 bếp nấu, thuận tiện cho việc chế biến được nhiều món ăn cùng lúc. Bảo hành lên tới 36 tháng với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng để khách hàng lựa chọn. Giao hàng và lắp đăt miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.  

    Giá liên hệ

  4. Bếp ga âm Binova BI-229-DH

    Bếp ga âm Binova BI-229-DH

    Bếp ga Binova BI -229 - DH là sản phẩm bếp ga chính hãng mang thương hiệu Binova của Italy. Sản phẩm có kiềng gang đúc siêu bền ,âm kính chịu lực, chịu nhiệt được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Châu Âu.


    Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng  với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng về mẫu mã, mầu sắc để khách hàng lựa chọn.


    Giao hàng và lắp đăt miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.

    Giá liên hệ

  5. Bếp ga âm Binova BI-247-DH

    Bếp điện BI-247-DH

    Bếp ga Binova BI -247- DH là sản phẩm bếp ga chính hãng mang thương hiệu Binova của Italy.Sản phẩm được làm bằng  kiềng tráng men chịu lực, chịu nhiệt được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Châu Âu. Đặc biệt bếp có cảm ứng ngắt ga tự động an toàn và chế độ hẹn giờ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi vừa nấu bếp vừa làm công việc nhà. Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng  với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng về mẫu mã, mầu sắc để khách hàng lựa chọn. Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.

    Giá liên hệ

  6. Bếp gas âm kính Sevilla SV - 106

    Bếp gas âm kính Sevilla SV-106

    Bếp ga âm kính Sevilla SV-106  là sản phẩm bếp ga chính hãng của Tây Ban Nha. Sản phẩm dễ vệ sinh, tháo lắp, có chế độ hầm ga tiết kiệm và cảm ứng chống tràn. Bảo hành lên tới 36 tháng với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng để khách hàng lựa chọn. Giao hàng và lắp đăt miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.

    Giá liên hệ

  7. Bếp ga BI-389-DH

    Bếp ga BI-389-DH

          Bếp ga Binova BI-389-DH là sản phẩm bếp ga chính hãng mang thương hiệu Binova của Italy. Sản phẩm có kiềng gang đúc siêu bền , âm kính chịu lực, chịu nhiệt được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Châu Âu. Bếp được làm bằng kính đen, mang đến sự sang trọng và tạo điểm nhấn đặc biệt trong ngôi nhà của bạn. Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng  với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng về mẫu mã, mầu sắc để khách hàng lựa chọn. Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội – Bảo hành trực tiếp tại địa chỉ khách hàng.

    Giá liên hệ

  8. Bếp ga BI-382-DH

    Bếp ga BI-382-DH

    Bếp ga Binova BI-382-DH là sản phẩm bếp ga chính hãng mang thương hiệu Binova của Italy. Sản phẩm có 3 bếp nấu với 3 vòng lửa rất thuận tiện cho bạn trong việc nấu nướng nhiều món cùng lúc. Đặc biệt là bếp có chế độ ngắt ga an toàn và pép hầm tiết kiệm ga giúp bạn có thể sử dụng một cách tối ưu nhất. Kiềng được làm bằng thép 1 cách chắc chắn và có tráng men chống gỉ. Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng  với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng về mẫu mã, mầu sắc để khách hàng lựa chọn. Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội – Bảo hành trực tiếp tại địa chỉ khách hàng.

    Giá liên hệ

  9. Bếp ga âm kính Canzy CZ-102

    Bếp ga âm kính Canzy CZ-102

    Bếp ga âm kính Canzy CZ-102 là sản phẩm bếp ga chính hãng mang thương hiệu Canzy của Italia. Bảo hành lên tới 36 tháng với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng để khách hàng lựa chọn. Giao hàng và lắp đăt miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.

    Giá liên hệ

  10. Bếp ga BI-284-DH

    Bếp ga BI-284-DH

         Bếp ga Binova BI-284-DH là sản phẩm bếp ga chính hãng mang thương hiệu Binova của Italy. Sản phẩm có chế độ ngắt ga an toàn kết hợp với pép  hầm tiết kiệm ga giúp bạn sử dụng một cách tối ưu nhất trong quá trình đun nấu. Bộ chia lửa Somipress burner được sản xuất tại Italy ( bếp ga được nhập và lắp ráp tại Malaysia) Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng  với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng về mẫu mã, mầu sắc để khách hàng lựa chọn. Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội – Bảo hành trực tiếp tại địa chỉ khách hàng.

    Giá liên hệ

  11. Bếp ga âm kính Latino 318AC

    Bếp ga âm kính Latino 318 AC

    Bếp ga âm kính Latino 318 AC là sản phẩm bếp ga chính hãng mang thương hiệu Canzy của Italia. Bảo hành lên tới 36 tháng  với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng khách hàng để lựa chọn. Giao hàng và lắp đăt miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.

    Giá liên hệ

  12. Bếp ga âm kính Latino 318AS

    Bếp ga âm kính Latino 318AS

    Bếp ga âm kính Latino 318AS là sản phẩm bếp ga chính hãng mang thương hiệu Canzy của Italia. Bảo hành lên tới 36 tháng  với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng để khách hàng lựa chọn. Giao hàng và lắp đăt miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.

    Giá liên hệ

  13. Bếp từ đôi Unold

    Bếp từ đôi Unold

    Bếp từ đôi Unold


    - Model: 58275


    - Xuất xứ: Đức


    - Hãng sản xuấ: Unold


    - Công suất: 3400W, 230V, 50Hz


    - Kích cỡ mặt bếp nấu: 2 x 30 x 30cm


    - Kích thước: 67.0 x 41.0 x 6.5 cm


    - Bảo hành: 2 năm

    Giá liên hệ

  14. Bếp ga âm kính Canzy CZ - 103

    Bếp ga âm kính Canzy CZ-103

    Bếp ga âm kính Canzy CZ-103 là sản phẩm bếp ga chính hãng mang thương hiệu Canzy của Italia. Bảo hành lên tới 36 tháng với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng để khách hàng lựa chọn. Giao hàng và lắp đăt miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.

    Giá liên hệ

  15. Bếp Domino 3MFT-2AX

    Bếp Domino 3MFT-2AX

    Bếp Domino 3MFT-2AX


    - Hãng sản xuất: FAGOR


    - Xuất xứ: Tây Ban Nha


    - Mã sản  phẩm: 3MFT-2AX


    - Bảo hành: 2 năm

    Giá liên hệ

  16. Bếp gas âm Italy - model GE271AP ITA

    Bếp gas âm Italy

    Bếp gas âm Italy


    - Xuất xứ: Italya


    - Model: GE271AP


    - Chất liệu: Hợp kim


    - Kích thước: 78 x 45 cm


    - Bảo hành: 24 tháng

    Giá liên hệ

  17. Bếp gas âm nhập khẩu Ý

    Bếp gas âm nhập khẩu Ý

    Bếp gas âm nhập khẩu Ý


    - Xuất xứ: Italy


    - Model: G370AP


    - Kích thước mặt kính: 780 x 450 mm


    - Chất liệu: Hợp kim


    - Kích thước: 78 x 45 cm


    - Bảo hành: 24 tháng

    Giá liên hệ

  18. Bếp điện VITROCERAMIC VFI-400I

    Bếp điện VITROCERAMIC VFI-400I

    Bếp điện VITROCERAMIC VFI-400I của Fago có thiết kế viền inox hoàn toàn mới và thiết kế hiện đại, bề mặt bếp rộng hơn, giúp bạn sắp đặt nồi niêu và làm sạch mặt bếp dễ dàng.Bếp điện VITROCERAMIC VFI-400I này có chứa bếp "Quick Rapid Radiant" đốt nóng siêu cấp tốc

    Giá liên hệ

  19. Bếp điện VITROCERAMIC 2V-32TS

    Bếp điện VITROCERAMIC 2V-32TS

    Bếp điện VITROCERAMIC 2V-32TS của Fago với thiết kế viền inox hoàn toàn mới và thiết kế hiện đại, bề mặt bếp rộng hơn, giúp bạn sắp đặt nồi niêu và làm sạch mặt bếp dễ dàng. Mang đến cho bạn một không gian nấu nướng không giới hạn.

    Giá liên hệ

  20. Bếp điện VITROCERAMIC 2VFT-700AS

    Bếp điện VITROCERAMIC 2VFT-700AS

    Bếp điện VITROCERAMIC 2VFT-700AS là sản phảm mới của Fago với kiểu dáng mẫu mã đẹp.Bếp có siêu bếp 3 vòng đốt với kích thước 28cm có thể kích hoạt 3 mức độ nấu nướng khác nhau theo kích cỡ nồi bạn sử dụng.

    Giá liên hệ

  21. Bếp Domino 3MF-2IAX

    Bếp Domino 3MF-2IAX

    Bếp Domino 3MF-2IAX của Fago có chức năng BOOSTER với chức năng này, bạn có thể tập trung điện năng của 2 bếp vào trong một bếp. Bằng cách đó bạn tăng nhiệt lượng lên và vì thế giảm được đáng kể thời gian nấu nướng.

    Giá liên hệ

  22. Bếp điện VITROCERAMIC VF-SLIDE 63S

    Bếp điện VITROCERAMIC VF-SLIDE 63S

    Bếp điện VITROCERAMIC VF-SLIDE 63S có siêu bếp 3 vòng đốt với kích thước 28cm có thể kích hoạt 3 mức độ nấu nướng khác nhau theo kích cỡ nồi bạn sử dụng.

    Giá liên hệ

  23. Bếp cảm ứng IF-800S DUO

    Bếp cảm ứng từ IF-800S DUO

    Bếp cảm ứng từ IF-800S DUO của Fago sẽ đảm bảo được sự an toàn cho gia đình bạn với chức năng:


    + Cảnh báo nhiệt lượng còn dư:  Chức năng này giúp cảnh mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.


    + Cảnh báo chống tràn: Nếu bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo.


    + Khóa an toàn trẻ em: Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được


    vào các chương trình đang hoạt động.

    Giá liên hệ

  24. Bếp điện VITROCERAMIC 2VFT-900S

    Bếp điện VITROCERAMIC 2VFT-900S

    Bếp điện VITROCERAMIC 2VFT-900S của Fago có siêu bếp 2 vòng đốt với kích thước 28cm có thể kích hoạt 2 mức độ nấu nướng khác nhau theo kích cỡ nồi bạn sử dụng

    Giá liên hệ

  25. Bếp điện VITROCERAMIC VF-SLIDE 78S

    Bếp điện VITROCERAMIC VF-SLIDE 78S

    Bếp điện VITROCERAMIC VF-SLIDE 78S của Fago có bộ trượt cảm ứng Slider: Hệ thống điều khiển bằng cảm ứng trượt nhẹ SLIDER chính xác hơn,đầy cảm giác và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần lướt nhẹ ngón tay trên bảng điều khiển để lựa chọn mức công suất mong muốn. Bảng màu sắc hiển thị giúp bạn biết công suất bạn đã lựa chọn một cách trực quan hơn

    Giá liên hệ

  26. Bếp điện từ I-200TS

    Bếp điện từ I-200TS

    Bếp điện từ I-200TS không những với mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng mà trên hết nó mang lại cho các bạn sự an toàn, tiết kiệm được thời gian và năng lượng

    Giá liên hệ

  27. Bếp cảm ứng IF-700BS

    Bếp cảm ứng từ IF-700BS

    Bếp cảm ứng từ IF-700BS không những với mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng mà trên hết nó mang lại cho các bạn sự an toàn, tiết kiệm được thời gian và năng lượng. Vì vậy, các bạn hãy nhanh chóng mua sản phẩm bếp Fago của chúng tôi mà đừng bao giờ so sánh về giá bởi những tiện lợi và công dụng nó mang lại cho các bạn.

    Giá liên hệ

  28. Bếp cảm ứng IF-4AX

    Bếp cảm ứng từ IF-4AX

    Bếp Cảm Ứng từ IF-4AX có màu viền inox hoàn toàn mới và thiết kế hiện đại, bề mặt bếp rộng hơn, giúp bạn sắp đặt nồi niêu và làm sạch mặt bếp dễ dàng. Không gian nấu nướng không giới hạn.

    Giá liên hệ

  29. Bếp cảm ứng IF-LIGHT 30S

    Bếp cảm ứng từ IF-LIGHT 30S

    Bếp cảm ứng từ IF-LIGHT 30S không những mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng mà trên hết nó mang lại cho các bạn sự an toàn, tiết kiệm được thời gian và năng lượng. Vì vậy, các bạn hãy nhanh chóng mua sản phẩm bếp Fago của chúng tôi mà đừng bao giờ so sánh về giá bởi những tiện lợi và công dụng nó mang lại cho các bạn.

    Giá liên hệ

  30. Bếp cảm ứng IF-4S

    Bếp cảm ứng từ IF-4S

     Bếp cảm ứng từ IF-4S không những với mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng mà trên hết nó mang lại cho các bạn sự an toàn, tiết kiệm được thời gian và năng lượng. Vì vậy, các bạn hãy nhanh chóng mua sản phẩm bếp Fago của chúng tôi mà đừng bao giờ so sánh về giá bởi những tiện lợi và công dụng nó mang lại cho các bạn.

    Giá liên hệ

  31. Bếp cảm ứng từ IF-30BLX

    Bếp cảm ứng từ IF-30BLX

    Với Bếp cảm ứng IF-30BLX gia đình bạn còn đạt được hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác, do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng. Thời gian và năng lượng được sử dụng khi nấu bằng bếp cảm ứng từ của Fagor luôn đạt mức tiết kiệm, bởi bề mặt gốm kính cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng. Đồng thời, công nghệ tân tiến của bếp từ Fagor giúp làm nóng thức ăn nhanh hơn so với bếp từ thông thường.

    Giá liên hệ

  32. Bếp cảm ứng IF-LIGHT 40S

    Bếp cảm ứng từ IF-LIGHT 40S

    Với  Bếp cảm ứng từ IF-LIGHT 40S gia đình bạn còn đạt được hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác, do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng. Thời gian và năng lượng được sử dụng khi nấu bằng bếp cảm ứng từ của Fagor luôn đạt mức tiết kiệm, bởi bề mặt gốm kính cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng. Đồng thời, công nghệ tân tiến của bếp từ Fagor giúp làm nóng thức ăn nhanh hơn so với bếp từ thông thường.


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     


     

    Giá liên hệ

  33. Bếp cảm ứng IF-800S

    Bếp cảm ứng từ IF-800S

    Bếp cảm ứng từ IF-800S của Fago đảm bảo được sự an toàn cho gia đình bạn với chức năng:


    + Cảnh báo nhiệt lượng còn dư:  Chức năng này giúp cảnh mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.


    + Cảnh báo chống tràn: Nếu bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo.


    + Khóa an toàn trẻ em: Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được


    vào các chương trình đang hoạt động.

    Giá liên hệ

  34. Bếp cảm ứng từ IF-THIN 90BS

    Bếp cảm ứng từ IF-THIN 90BS

    Bếp cảm ứng từ IF-THIN 90BS  của Fago với hệ thống khóa an toàn, bộ cảnh báo nhiệt lượng còn dư, và bộ điều nhiệt hoặc ngắt kết nối khóa an toàn giúp bộ bếp của bạn tuyệt đối an toàn, không những thế bếp còn Cài đặt và hiển thị thời gian nấu nướng và bạn sẽ không còn phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì nữa. Đặc biệt hơn sản phẩm này còn có chức năng BOOSTER: Với chức năng này, bạn có thể tập trung điện năng của 2 bếp vào trong một bếp. Bằng cách đó bạn tăng nhiệt lượng lên và vì thế giảm được đáng kể thời gian nấu nướng.

    Giá liên hệ

Hiển thị từ 51 → 84 trong tổng số 84 sản phẩm

mỗi trang
Trang:
  1. 1
  2. 2

Lưới  Danh sách 

Định hướng giảm xuống