3333333333
Thùng rác inox, Cột chắn inox, Thùng rác nhựa composite, Thùng rác nhựa HDPE

Hiển thị từ 51 → 100 trong tổng số 147 sản phẩm

mỗi trang
Trang:
  1. 1
  2. 2
  3. 3

Lưới  Danh sách 

Định hướng giảm xuống
  1. Máy đo huyết áp cổ tay- CH650

    Máy đo huyết áp cổ tay- CH650

    Thông số kỹ thuật :


    Model : CH-650


    Hãng sản xuất : Citizen - Nhật Bản


    Bảo hành : 24 tháng.

    Giá liên hệ

  2. Máy massage cầm tay Max-631B

    Máy massage cầm tay Max-631B

    Máy massage cầm tay Max-631B kết hợp phương pháp massage truyền thống Trung Quốc và công nghệ y học hiện đại, tiện lợi sử dụng cho gia đình, giúp cải thiện tuần hoàn máu và kích thích tới các điểm châm cứu ở các bộ phận khác nhau trên cơ thể.

    Giá liên hệ

  3. Nhiệt kế đo tai Medisana HLE

    Nhiệt kế đo tai Medisana HLE

    Nhiệt kế đo tai HLE


    Xuất xứ: Medisana Đức


    Bảo hành : 24 Tháng

    Giá liên hệ

  4. Máy đo huyết áp điện tử cổ tay LAICA BM1004

    Máy đo huyết áp điện tử cổ tay LAICA BM1004

    - Mầu trắng, thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo.
    - Vạch hiển thị mức huyết áp  đo được và cảnh báo loạn nhịp tim.
    - Xuất xứ : Italya

    Giá liên hệ

  5. Cân sức khỏe điện tử LAICA PS1034

    Cân sức khỏe điện tử LAICA PS1034

    Cân điện tử 150/100g.Công tắc "Tap-on" tự động.Vỏ nhựa ABS tiêu chuẩn châu Âu, màn hình riêng biệt dễ đọc.Công nghệ chống bám bụi.Màu trắng thanh lịch

    Giá liên hệ

  6. Đai masssage Cervical shawls
  7. Cân sức khỏe điện tử LAICA PS1040

    Cân sức khỏe điện tử LAICA PS1040

     Với chất lượng sản phẩm đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe cùa Châu Âu và thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, cân sức khỏe điện tử Laica PS1040 là người bạn không thể thiếu trong mỗi gia đình hoặc phòng mạch hiện đại. Cân có đơn vị chia tối thiểu là 0.1kg, do đó thể hiện rõ sự thay đổi cân nặng dù là nhỏ nhất, giúp bạn theo dõi tình hình cân nặng của bản thân, gia đình, bệnh nhân một cách hiệu quả và chính xác.

    Giá liên hệ

  8. Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6203

    Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6203

    Máy đo huyết áp cổ tay HEM-6203 là máy đo huyết áp gọn và dễ sử dụng, hoạt động với nguyên tắc đo dao động. Máy đo huyết áp và nhịp tim của bạn một cách đơn giản và nhanh chóng. Máy sử dụng công nghệ Intellisense tiên tiến cho sự bơm hơi thoải mái mà không cần phải cài đặt trước mức áp suất hoặc phải bơm lại.

    Giá liên hệ

  9. Máy xông mặt Laica 6061

    Máy xông làm đẹp da mặt LAICA MD6061

    Máy xông mặt LAICA MD6061 sử dụng hơi nước để tẩy rửa và loại bỏ những lớp tế bào chết trên da, bụi bẩn và mụn đầu đen làm cho da mặt bạn trở nên mềm , mịn sáng khỏe và trẻ hơn .Máy xông mặt LAICA MD 6061 được sử dụng tại nhà để tẩy trang cũng như lấy đi những chất bẩn ẩn sâu dưới da, làm cho lỗ chân lông thông thoáng, giữ cho da không bị khô và bị nám.

    Giá liên hệ

  10. Máy đo huyết áp bắp tay - 437C

    Máy đo huyết áp bắp tay - 437C

    Thông số kỹ thuật :


    Model : CH-437C


    Hãng sản xuất : Citizen- Nhật Bản


    Bảo hành : 2 năm

    Giá liên hệ

  11. Đai mát xa giảm mỡ

    Đai mát xa giảm mỡ

    Sở hữu một cơ thể săn chắc với các số đo lý tưởng luôn là mơ ước của mọi người. Để có được điều này, bên cạnh một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý, bạn còn cần đến sự hỗ trợ của các dụng cụ massage giảm béo.Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Đai mát xa giảm mỡ(Đai Massage Pro), có tác dụng giảm béo hiệu quả dựa trên 2 công nghệ:  Công nghệ quấn nóng (sauna) và công nghệ lực rung (massage).

    Giá liên hệ

  12. Máy đo huyết áp cổ tay Medisana – HGN

    Máy đo huyết áp cổ tay Medisana

    Máy đo huyết áp tự động HGN với công nghệ fuzzy logic là máy đo đặc biệt, chính xác, tiện lợi, thao tác đơn giản dễ sử dụng, nhỏ gọn, rất lý tưởng cho những người cần theo dõi huyết áp thường xuyên với vòng bít nhỏ, có khuôn sẵn rất tiện và dễ quấn. Chỉ việc ấn nút một lần máy sẽ đo huyết áp, nhip tim của bạn và hiển thị trên màn hình. Có thể sử dung tiện lợi ở nhà, nơi làm việc và khi đi du lịch.

    Giá liên hệ

  13. Cân sức khỏe và phân tích cơ thể UM-051

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể UM-051

    Cân đo sức khoẻ có kiểm tra độ béo UM-051 được sản xuất bởi Tanita - Nhật Bản. Ứng dụng công nghệ phân tích trở kháng cơ thể BIA (Bioelectrical Impedance


    Analysis) để tính toán toán độ béo, lượng nước toàn phần cơ thể, sử dụng đơn giản. UM-051 là sản phẩm không thể thiếu với mọi gia đình.

    Giá liên hệ

  14. Máy đo huyết áp Omron HEM - 7203

    Máy đo huyết áp Omron HEM-7203

    Máy đo huyết áp bắp tay HEM-7203 là máy đo huyết áp tự động hoàn toàn, hoạt động với nguyên tắc đo dao động. Máy đo huyết áp và nhịp tim đơn giản và nhanh chóng. Máy sử dụng công nghệ Intellisense tiên tiến cho sự bơm hơi thoải mái mà không cần phải cài đặt trước mức áp suất hoặc phải bơm hơi lại. Máy đo huyết áp HEM-7203 tiện lợi trong việc sử dụng trong gia đình

    Giá liên hệ

  15.  Máy đo huyết áp bắp tay TS1

    Máy đo huyết áp bắp tay TS1

    Máy đo huyết áp bắp tay TS1 được các nhà khoa học hàng đầu về phát triển thiết bị y tế cá nhân của Vương Quốc Bỉ nghiên cứu và phát triển, với mục đích hỗ trợ người dân tự theo dõi và kiểm soát bệnh huyết áp, với độ chính xác cao, an toàn và dễ sử dụng.

    Giá liên hệ

  16. Máy xông làm đẹp da mặt LAICA MD6062

    Máy xông làm đẹp da mặt LAICA MD6062

    LAICA là hãng sản xuất các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình hàng đầu của Châu Âu trên 30 năm qua.Chúng tôi mang đến cho chị em phụ nữ sản phẩm máy xông làm đẹp da mặt LAICA MD6062

    Giá liên hệ

  17. Đai bụng  giảm béo Sanitas SEM30

    Đai bụng giảm béo Sanitas SEM30

    Đai bụng giảm béo Sanitas SEM30 với công ghệ hoàn toàn mới, khác hẳn với các loại công nghệ đơn giản đã có trước đây, đai bụng không rung, không nóng mà đai tạo ra xung điện như sóng điện não, điều khiển cơ bụng hoạt động như một lệnh từ não bộ đưa đến cơ. Cơ bụng tự động hoạt động mà không cần vận động toàn thân, đây là phương pháp vận động khoanh vùng, tạo cơ, tiêu mỡ, tăng đồ bền, tăng tính đàn hồi cho cơ và da, cơ bụng vận động như khi ta chơi thể thao, khi cơ bụng vận động liên tục sẽ đốt cháy, tiêu hao đi phần mỡ thừa tích trữ dưới da. Bằng cách kích thích tự nhiên các dây thần kinh, các cơ bắp co lại khi dùng đai bụng và sau đó lại giãn ra. Các cơ bụng co thắt lại với nguyên lý như khi ta chơi thể thao, luện tập cac bài thể dục về cơ bụng. Kích thích xung điện được sử dụng trong lĩnh vực thể thao và thể hình, rèn luyện cơ bắp để có một cơ thể khoẻ mạnh, mảnh mai và hấp dẫn.

    Giá liên hệ

  18. Massage rung một đầu Medisana IVM

    Máy massage rung một đầu Medisana IVM

    Máy massage rung một đầu Medisana IVM


    - Hãng sản xuất: Medisana


    - Xuất xứ: Đức


    - Bảo hành: 3 năm

    Giá liên hệ

  19. Máy đo huyết áp Omron HEM - 7200

    Máy đo huyết áp Omron HEM-7200

    Máy đo huyết áp bắp tay HEM-7200 sử dụng công nghệ Intellisense hiện đại, giúp việc đo huyết áp nhanh chóng, tự động và tiện dụng.


    Xuất xứ: Omron Nhật Bản


    Bảo hành: 3 năm

    Giá liên hệ

  20. Cân sức khỏe điện tử LAICA PS6013

    Cân sức khỏe điện tử LAICA PS6013

    Cân sức khỏe điện tử Laica PS6013 được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch và sang trọng, mặt kính màu đen với lớp mạ Chrome quanh thân. Kết quả chính xác giúp theo dõi cân nặng của mỗi người hiệu quả và dễ dàng nhất.

    Giá liên hệ

  21. Cân sức khỏe và phân tích cơ thể UM-076

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể UM-076

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể UM-076 Ngoài mục đích cân trọng lượng cơ thể còn tính tỷ lệ chất béo, lượng nước và khối lượng calo trong cơ thể con người.



    Giá liên hệ

  22. Cân sức khỏe và phân tích cơ thể UM-071

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể UM-071

    Sản phẩm Cân sức khỏe và phân tích cơ thể UM-071 được sản xuất bởi Tanita - Nhật Bản. Với nhiều tính năng ưu trội như đo độ béo cơ thể, đo lượng nước. Ngoài ra,


    thiết bị còn  đo được tốc độ chuyển hoá cơ bản (năng lượng tối thiểu để cơ thể duy trì sự sống), tính toán độ già chuyển hóa (đánh giá độ già cơ thể), UM-071 vô cùng


    hữu ích cho gia đình bạn

    Giá liên hệ

  23. Máy hút mũi Baby Nose Vacuum

    Máy hút mũi Baby Nose Vacuum

    Máy hút mũi Baby Nose Vacuum là 1 sản phẩm với thiết kế tinh tế, hiện đại, việc chảy mũi của các bé không còn là vấn đề nữa. Thiết bị được thiết kế đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho các bé và cho các bậc phụ huynh, tránh được việc lây bệnh chéo. Ngoài ra thiết bị còn được tích hợp bộ phận phát nhạc, đánh lạc hướng sự chú ý của các bé, việc hút dịch mũi trở nên đơn giản hơn.

    Giá liên hệ

  24. Máy đo huyết áp bắp tay Medisana HLA

    Máy đo huyết áp bắp tay Medisana HLA

    Máy đo huyết áp bắp tay Medisana HLA là máy đo huyết áp hoàn toàn tự động và rất dễ sử dụng, cho kết quả chính xác với tư thế đo ở bắp tay. Sản phẩm này cho phép đo huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu cũng như nhịp tim. Máy cho phép lưu lại 60 kết quả đo trên bộ nhớ. Tính năng này cho phép theo dõi kết quả trong thời gian dài một cách thuận tiện

    Giá liên hệ

  25. Máy đo huyết áp cổ tay Medisana HGV

    Máy đo huyết áp cổ tay Medisana HGV

    Máy đo huyết áp cổ tay Medisana HGV được trang bị công nghệ cảm biến định vị tiên tiến nhất cho kết quả đo chính xác hơn. Phát hiện rối loạn nhịp tim với người nhịp tim không đều.

    Giá liên hệ

  26. Máy đo huyết áp bắp tay  LAICA BM2001

    Máy đo huyết áp bắp tay LAICA BM2001

    Máy đo huyết áp LAICA BM2001 do LAICA Italia sản xuất theo tiêu chuẩn y tế CE 0434 của Khối Cộng Đồng Chung Châu Âu, là loại máy hoàn toàn tự động , dùng để đo các trị số huyết áp động mạch( huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu) và nhịp tim.Với kết quả đo chính xác, cách sử dụng đơn giản, tiện lợi , máy đo huyết áp LAICA BM2001 đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Màn hình LCD của máy được thiết kế rộng, các thao tác đo được đơn giản hóa tối đa, giúp người cao tuổi hoặc ít kinh nghiệm cũng có thể nhanh chóng tự đo huyết áp cho mình một cách thành thạo dễ dàng.

    Giá liên hệ

  27. Đai bụng giảm béo Beurer EM30

    Đai bụng giảm béo Beurer EM30

    Đai bụng giảm béo Beurer EM30 made in Germany là sản phẩm tiêu mỡ bụng, tạo cơ bụng thon đẹp tự nhiên. Đai bụng hoạt động trên cơ sở kích thích các cơ bắp bằng xung điện, tạo ra các co bóp cơ bụng như khi ta chơi thể thao, khi cơ bụng hoạt động, cơ bụng tiêu thụ một lượng năng lượng lớn, đó chính là phần mỡ thừa dưới da, lớp mỡ bụng bị tiêu tan, đồng thời cơ bụng trở nên thon đẹp chỉ sau một thời gian luyện tậm với đai bụng Beurer EM30

    Giá liên hệ

  28. Cân đo tỷ lệ mỡ/nước Lai ca PS5008

    Cân đo tỷ lệ mỡ/nước Laica PS5008

    Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy, đạt chuẩn ISO. Cân tự có chức năng tính tỉ lệ % lượng mỡ trên khối lượng cơ thể thông qua chiều cao, cân nặng, độ tuổi và giới tính. Tỉ lệ này được xác định dựa trên phương thức dùng điện cực (Từ nguồn pin của cân) cho đi qua cơ thể. Sự phản ứng của điện cực vào những khối cơ mà nó đi qua sẽ cho biết được tỉ lệ lượng mỡ có trong cơ thể bạn.

    Giá liên hệ

  29. Máy massage cầm tay 7 đầu

    Máy massage cầm tay 7 đầu

    Thông số Kỹ Thuật:


    Model : Max-631A


    Hãng sản xuất : Maxcare- Nhật Bản


    Bảo hành : 1 năm


    Trọng lượng 1,2 kg


    Kích thước 130x120x450


    Điện áp: 220V-50Hz


    Công suất: 30W


    Tần suất dao động: 1000 -5000 nhịp/phút

    Giá liên hệ

  30. Cân sức khỏe và phân tích cơ thể UM-075

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể UM-075

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể UM-075 


    Hãng sản xuất: Tanita


    Bảo hành: 12 tháng

    Giá liên hệ

  31. Đệm massage xoa bóp Maxcare

    Đệm massage xoa bóp Maxcare

    Thông tin sản phẩm


    Model : Max-632


    Hãng sản xuất : Maxcare - Nhật Bản


    Bảo hành : 1 năm


    Điện nguồn: 220-50HZ


    Công suất: 22 W 

    Giá liên hệ

  32. Bồn massage ngâm chân  Medisana WBW

    Bồn massage ngâm chân Medisana WBW

    Bồn massage ngâm chân  Medisana WBW


    - Hãng sản xuất: Medisana


    - Xuất xứ: Đức


    - Bảo hành: 3 năm

    Giá liên hệ

  33. Tấm chườm Medisana HKS

    Tấm chườm Medisana HKS

    Tấm chườm  Medisana HKS 


    - Hãng sản xuất: Medisana


    - Xuất xứ: Đức


    - Bảo hành: 3 năm

    Giá liên hệ

  34. Cân trọng lượng trẻ sơ sinh điện tử PS3001

    Cân trọng lượng trẻ sơ sinh điện tử PS3001

    Cân trọng lượng trẻ sơ sinh điện tử PS3001 được thiết kế để giúp bạn theo dõi sự tăng trưởng của bé. Chức năng TARE (trừ khối lượng đệm lót) cho phép bạn cân bé với cả tấm chăn quấn người mà không cần phải bỏ hết đồ của bé ra. Chức năng Weight-Block (tính trọng lượng trung bình cả khi trẻ cử động) cho phép trọng lượng ổn định sẽ được hiển thị mặc dù bé di chuyển trên bàn cân.

    Giá liên hệ

  35. Máy massage mắt có 3 chức năng Max-506

    Máy massage mắt có 3 chức năng Max-506

    Máy massage mắt 3 chức năng Max-506 dựa trên sự kết hợp tuyệt vời giữa 3 phương pháp massage: Dòng không khí nén cực mạnh, massage bằng tần số rung và xông nhiệt. Thiết bị giúp làm giảm đau đầu, kích thích và rèn luyện các dây thần kinh thị giác của mắt. Khi sử dụng thường xuyên, thiết bị sẽ làm cho đầu óc của bạn luôn cảm thấy thư thái, điều tiết tốt tuần hoàn máu trên đầu, tránh cận thị cho mắt và giúp cho bạn có đôi mắt khỏe mạnh. Tất cả những lợi ích này có được hoàn toàn dựa trên các liệu pháp tự nhiên.

    Giá liên hệ

  36. Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-540

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-540

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-540 


    BC-540, phát minh mới của Tanita với tính năng nổi bật là có thể theo dõi độ béo cho cả người lớn và trẻ em. Ngoài ra, tuy mang thiết kế của cân sức khỏe cá nhân, nhưng Tanita đã đưa vào BC-540 công nghệ BIA được ứng dụng dành riêng cho các chuyên gia dinh dưỡng, các bác sỹ và các trung tâm y học.

    Giá liên hệ

  37. Cân đo sức khoẻ chuyên nghiệp  Medisana PSD

    Cân đo sức khoẻ chuyên nghiệp Medisana PSD

    Cân Đo Sức Khoẻ Chuyên Nghiệp  Medisana PSD


    - Hãng sản xuất: Medisana


    - Xuất xứ: Đức


    - Bảo hành: 3 năm

    Giá liên hệ

  38. Đai mát xa lưng vai cổ

    Đai mát xa lưng vai cổ

    Đai mát xa lưng vai cổ


    Đai massage lưng, vai, gáy cổ  Shoulder Massager được áp dụng rất hiệu quả trong việc chữa bệnh cao huyết áp, các trạng thái thần kinh, đặc biệt là đau đầu và mất ngủ.Với chiếc máy massage lưng, vai, gáy cổ, bạn có thể sử dụng thường xuyên bất cứ lúc nào bạn có thời gian, rất thuận tiện và thoải mái sau mỗi ngày làm việc.

    Giá liên hệ

  39. Máy xông mặt Medisana FSS

    Máy xông mặt Medisana FSS

    Máy xông mặt Medisana FSS thiết kế đơn giản, hoàn toàn hợp lý, phù hợp với người Á Đông. Xông được toàn bộ khuôn mặt. Tính năng nổi bật với chức năng điều khiển lượng hơi theo ý thích. Kết hợp đĩa tinh dầu, tạo tác động kép đối với làn da. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu âu CE

    Giá liên hệ

  40. Máy đo huyết áp Medisana MTS

    Máy đo huyết áp Medisana MTS

    Máy đo huyết áp bắp tay Medisana MTS đo nhanh, chính xác. Bộ nhớ lưu 90 kết quả đo. Vạch chỉ số phân loại huyết áp báo kết quả huyết áp lý tưởng cho việc theo dõi huyết áp hàng ngày.


    Xuất xứ: Medisana Đức


    Bảo hành: 3 năm

    Giá liên hệ

  41. Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-575

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-575

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-575 Đo cân nặng, đo độ béo cơ thể và lượng nước, đo tốc độ chuyển hóa cơ bản( lượng calo tối thiểu cần thiết)

    Giá liên hệ

  42. Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-570

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-570

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-570 


    Hãy kiểm tra độ béo của con bạn có nằm trong tầm kiểm soát hay không với cân BC-570. Cân BC-570 được thiết kế đẹp mắt, có khả năng tính độ béo, tính lượng nước


    toàn phần cơ thể và tính khối lượng cơ trong cơ thể.

    Giá liên hệ

  43. Máy massage chân spa Max-641B

    Máy massage chân spa Max-641B

    Thông số kỹ thuật:


    Model : Max 641B


    Hãng sản xuất : Maxcare -Nhật Bản


    Bảo hành : 1 năm


    Điện nguồn: 220-50HZ


    Công suất: 550 W

    Giá liên hệ

  44. Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-730

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-730

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-730 Cân đo sức khoẻ và phân tích cơ thể BC-73 được sản xuất bởi Tanita - Nhật Bản. Với nhiều tính năng ưu trội như đo độ cân nặng và đo béo cơ thể.

    Giá liên hệ

  45. Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas EM40

    Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas EM40

    Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas EM40 là sự kết hợp của liệu pháp châm cứu với kích thích bằng xung điện. Máy điện châm đem lại hiệu quả 3 trong 1: kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực. Máy điện châm được tích hợp công nghệ điện châm hiện đại nhất trên thế giới, trị bệnh bằng xung điện vuông (TENS, EMS)

    Giá liên hệ

  46. Cân phân tích cơ thể Medisana PSM

    Cân phân tích cơ thể Medisana PSM

    Cân phân tích cơ thể Medisana PSM 


    - Hãng sản xuất: Medisana


    - Xuất xứ: Đức


    - Bảo hành: 3 năm

    Giá liên hệ

  47. Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-582

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-582

    Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-582 Thiết bị cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-582 dành cho các bậc cha mẹ có thể chăm sóc sức khỏe con mình, theo dõi và hỗ trợ hướng tới một sức khỏe lành mạnh cho cả gia đình. Với công nghệ hiện đại, cân sức khỏe và phân tích cơ thể  BC-582 sẽ đo chính xác phần trăm chất béo trong và phân tích cơ thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm.

    Giá liên hệ

  48. Tấm chườm sưởi ấm Medisana HKN

    Tấm chườm sưởi ấm Medisana HKN

    Tấm chườm sưởi ấm  Medisana HKN được làm 100 % cotton mềm mại có thể dùng để sưởi ấm hay chườm nóng ở mọi nơi hay mọi lúc cần thiết, được sản xuất theo công nghệ đặc biệt đảm bảo an toàn cao và tiện lợi nên đã được đưa vào thực tế sử dụng rộng rãi nhiều năm và ngày càng được hoàn thiện về chất lượng cũng như hình thức.

    Giá liên hệ

  49. Máy trị viêm mũi dị ứng Medisana PNS new

    Máy trị viêm mũi dị ứng Medisana PNS new

    Máy trị viêm mũi dị ứng Medisana PNS new được nhập khẩu trực tiếp từ cộng hòa Liên Bang Đức sử dụng để điều trị viêm mũi dị ứng thời tiết, dị ứng môi trường, dị ứng phấn hoa, dị ứng động vật. Đây là phương thức chữa bệnh bằng ánh sáng, không cần dùng thuốc, không có tác dụng phụ và được rất nhiều người tin dùng. Với thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể sử dụng thiết bị này ở khắp mọi nơi : phòng ngủ, văn phòng làm việc hay ngay cả khi đi du lịch,…Mỗi lần điều trị Medisana chỉ mất khoảng 4-5 phút và mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng tối đa 3 lần. Sản phẩm đã được chứng nhận và đạt chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu.

    Giá liên hệ

  50. Máy đấm lưng vai Max-636B

    Máy đấm lưng vai Max-636B

    Máy đấm lưng vai Max-636B là một trong những giải pháp giúp hết mỏi vai và giảm căng thẳng. Chiếc máy đấm lưng vai Max-636B được sử dụng đơn giản và gọn nhẹ, rất thích hợp với những người là nội trợ trong gia đình, công nhân viên chức sau một ngày làm việc mệt nhọc, học sinh, sinh viên phải học hành căng thẳng, người bệnh muốn phục hồi nhanh thể lực, hay các vận động viên cần được thư giãn…

    Giá liên hệ

Hiển thị từ 51 → 100 trong tổng số 147 sản phẩm

mỗi trang
Trang:
  1. 1
  2. 2
  3. 3

Lưới  Danh sách 

Định hướng giảm xuống