Đai massage giảm béo SAUNA BELT YK-1013

Mã sản phẩm: ER02-04-TLA-001
Đánh giá: 4.5 của 1 khách
Giá liên hệ

Miền Bắc024 7307 5955
Miền Nam028 7307 5955

Sản phẩm thuộc danh mục: Túi chườm

Đai massage giảm béo SAUNA BELT YK-1013

Cuộc sống tất bật khiến cho chị em phụ nữ phải chịu quá nhiều áp lực của công việc và lo toan chăm sóc gia đình. Các chị em không còn thời gian để chăm sóc cho bản thân. Họ không thể đến Spa, không thể đến phòng tập để rèn luyện sức khỏe và giữ cho dáng đẹp.

Dáng vẻ eo thon không còn khi không có thời gian chăm sóc

Sự mệt mỏi vì áp lực và nỗi lo lắng vì vòng eo không còn thon nữa khiến cho chị em buồn phiền. Đai massage giảm béo SAUNA BELT YK-1013 sẽ giúp chị em lấy lại được thân hình thanh mảnh và tự tin vui sống.

Đai massage giảm béo SAUNA BELT YK-1013

Điểm nổi bật của Đai massage giảm béo SAUNA BELT YK-1013 là tập trung hơi nóng vào các vùng bụng, eo, hông, mông, đùi, cánh tay hay bất kỳ nơi nào trên cơ thể làm tan mỡ tại các vùng chủ định để làm tan lượng mỡ thừa.

Vùng eo thon gọn

Bạn sẽ giảm số đo thật nhanh mà không tốn một tí sức lực nào. Tuyệt đối không có phản ứng phụ như khi giảm cân bằng các biện pháp khác. Đai massage giảm béo SAUNA BELT YK-1013 thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm theo người, bạn có thể tận dụng thời gian ở ngay văn phòng hoặc lúc xem tivi tại nhà hay bất cứ nơi đâu để đeo đai massage.

Đai massage thiết kế nhỏ gọn

Chỉ cần tốn thời gian 30phút/ lần/ ngày. Sau 2 đến 4 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Vóc dáng bạn nay thon gọn đầy gợi cảm. Sử dụng máy bạn sẽ thấy tinh thần sảng khoái hơn, giảm Stress, tăng cường trao đổi chất, kích thích quá trình tuần hoàn máu, giúp ngủ ngon hơn.

Tinh thần sảng khoái sau mỗi lần tập giúp bạn ngủ ngon hơn

Cách sử dụng rất đơn giản: Tách hai đầu dây quấn, quấn đai massage vòng quanh phần cơ thể nơi cần giảm béo và buộc chặt lại sao cho vừa khít. Sau đó cắm điện. Sau khi quấn và cắm điện xong, nhấn nút ON/OFF trên bộ điều khiển.

Máy sử dụng đơn giản

Một tiếng Bip vang lên và đèn nguồn màu sáng báo hiệu cho biết đai massage đã sẵn sàng cho việc sử dụng. Bạn có thể chọn chế độ tự động hoặc bán tự động. Đai massage giảm béo SAUNA BELT YK-1013 sẽ giúp bạn thật tự tin và quyến rũ với thân hình lý tưởng.

Thân hình nhỏ gọn giúp bạn tự tin

CÁCH SỬ DỤNG :

- Quấn thắt lưng quanh phần cơ thể đã chọn (bụng, eo, hoặc hông). Bạn nên quấn nó quanh người mà không để nó bị gấp hoặc bị đè lên.

- Không quấn quá chặt để có hiệu quả tối ưu và tránh bị nóng cục bộ.

- Kiểm tra điện áp nguồn với điện áp ghi trên phích cắm trước khi cắm thiết bị vào.

- Đảm bảo là bộ điều chỉnh nhiệt đã tắt.

- Cắm điện

- Vặn công tắc điều chỉnh nhiệt vào vị trí tối đa để nhanh chóng tăng nhiệt.

- Sau 3 - 5 phút, giảm nhiệt độ tới mức vừa phải đối với bạn.

- Sau 50 phút, tắt máy, lau mồ hôi và đợi khoảng 15 đến 20 phút trước khi tắm, ăn, hoặc uống thức uống lạnh. Đừng lo lắng nếu da bạn bị đỏ lên, nó sẽ mất đi sau vài giờ.

Sản phẩm cùng loại