3333333333
Thùng rác inox, Cột chắn inox, Thùng rác nhựa composite, Thùng rác nhựa HDPE

Hiển thị từ 101 → 150 trong tổng số 342 sản phẩm

mỗi trang
Trang:
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5

Lưới  Danh sách 

Định hướng giảm xuống
  1. Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS 16

    Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS 16

    Đèn sưởi nhà tắm Nonan  là một sáng chế đột phá hiện đại nhất từ trước đến nay. Với kiểu dáng sang trọng, đường nét tỷ mỉ, thiết kế tinh tế, chất lượng cực tốt sẽ đem lại cho nhà tắm của bạn thêm phần lộng lẫy, lãng mạn. Với ánh sáng hồng ngoại tạo cảm giác ấm cúng khi mùa đông về. Đèn sưởi nhà tắm Nonan  sử dụng trong phòng tắm từ 4m2 đến 12m2.

    Giá liên hệ

  2. Bình thủy điện Sunhouse SH 1538

    Bình thủy điện Sunhouse SH 1538

    Bình thủy điện siêu tốc Sunhouse SH 1538 với đế bình xoay 360 độ, thuận tiện khi sử dụng. Vạch chỉ nước có đèn hiển thị, dễ dàng theo dõi mực nước và chức năng bảo vệ quá tải nhiệt , nắp bình có thể tháo rời, dễ dàng lau rửa. Đồng thời, thân bình được thiết kế 2 lớp, khoang chứa nước sử dụng inox SUS 304 không gỉ, chống bám cặn.

    Giá liên hệ

  3. Bếp hồng ngoại đơn

    Bếp hồng ngoại đơn

    Bếp hồng ngoại đơn của Korea King có nhiều chức năng ưu việt phù hợp với gia đình Việt. Mang lại những bữa ăn ngon và ấm áp cho gia đình bạn

    Giá liên hệ

  4. Nồi ủ nấu đa năng Makxim

    Nồi nấu ủ đa năng

    Nồi nấu ủ đa năng hiệu Makxim USA giúp bạn nấu cháo, hầm mau nhừ mà không cần phải mất nhiều thời gian đun trên bếp, bộ phận giữ nhiệt đặc biệt của nồi sẽ giúp bạn nấu ăn như khi đặt trên bếp mà không tốn gas, đặc biệt là không bao giờ làm cháy khê thức ăn. Bộ phận giữ nhiệt bằng hợp kim đặc biệt sẽ giúp nồi tiếp tục sôi sau khi ngừng cung cấp gas.

    Giá liên hệ

  5. Bình điện đun nước 4L

    Bình điện đun nước 4L

    Bình điện đun nước 4L là sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đơn giản và tinh tế, thích hợp cho mọi gia đình. Bình thủy Koreaking KBM-43E đun sôi và giữ nóng tự động.

    Giá liên hệ

  6. Bếp hồng ngoại Nonan HG 03

    Bếp hồng ngoại Nonan HG 03

    Nấu nướng an toàn hơn với bếp hồng ngoại Nonan. Sử dụng công nghệ hồng ngoại đốt cháy dây dẫn, sử dụng dây dẫn nhiệt có tính oxi hóa cao, làm giảm diện tích bề mặt bên trong, nhanh chóng tản nhiệt, bếp hồng ngoại Nonan giảm thiểu nguy cơ cháy nổ, không tạo khói, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và công suất. Hệ thống điều khiển thông minh với 9 chế độ điều chỉnh và 4 chức năng nấu mang lại nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình nấu ăn. Bếp hồng ngoại  Nonan với bảng điều khiển cảm ứng và màn hình Led, dễ dàng thao tác và sử dụng, là trợ thủ mang lại nhiều tiện lợi cho người nội trợ.

    Giá liên hệ

  7. Quạt đứng công nghiệp

    Quạt đứng công nghiệp

    Quạt đứng công nghiệp Superlite Max SLS có công suất hoạt động từ 100 - 210W, tốc độ quay và tạo gió mạnh nhưng vẫn giữ được độ êm ái khi vận hành cho không gian rộng lớn… Sản phẩm dễ dàng lắp đặt để sử dụng và di chuyển. Đặc biệt thiết kế đẹp với kỹ thuật hàn nan lồng theo tiêu chuẩn quốc tế. Cổ quạt an toàn, chức năng chống cứng kẹt khi quay chạm tường theo tiêu chuẩn Châu Âu, cánh quạt đúc bằng hợp kim nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện làm tăng vẻ sang trọng trong không gian sử dụng.

    Giá liên hệ

  8. Bàn ủi hơi nước cầm tay GC 2930

    Bàn ủi hơi nước cầm tay GC 2930

    Bàn là hơi nước GC 2930 là một sản phẩm của hãng đồ gia dụng nổi tiếng Philips. Với các tính năng tiện lợi như phun sương liên tục với tốc độ cao, mặt là chống dính dễ dàng di chuyển, dây xoay linh hoạt. Philips GC 2930 hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn chăm sóc quần áo của những người thân yêu.

    Giá liên hệ

  9. Nồi áp suất KOREA KING

    Nồi áp suất điện tử

    Nồi áp suất điện tử Korea King được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, kỹ thuật mới nhất, độ bền và tính năng ưu việt nhất so với các loại nồi thông thường. Nồi áp suất điện tử sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, diện tích gian bếp và đặc biệt là siêu tiết kiệm điện năng. Nồi áp suất điện tử có độ an toàn tuyệt đối nên bạn sẽ không còn phải lo lắng tiềm ẩn bức xạ nguy hiểm của lò vi sóng, không còn lo lắng về nguy cơ bỏng do van nồi áp xuất gây ra. Là chủ nhân của sản phẩm hữu ích này, bạn và người thân sẽ thực sự được an toàn đặc biệt khi gia đình mình có trẻ nhỏ.

    Giá liên hệ

  10. Nồi hấp Philips HD 9120

    Nồi hấp Philips HD9120

    Máy hấp thức ăn với Bộ Gia Tăng Hương Vị độc đáo chế biến thức ăn ngon hơn với mùi vị thơm ngon của rau thơm và gia vị. Các tính năng thông minh như bộ hẹn giờ 60 phút, cửa rót nước từ bên ngoài và các bộ phận có thể  rửa  được bằng máy rửa chén, tất cả giúp cho việc hấp thức ăn dễ nhất có thể .

    Giá liên hệ

  11. Nồi cơm điện CR-0632

    Nồi cơm điện CR-0632

    Nồi cơm điên CR-0632 là 1 sản phẩm nồi cơm điện tốt nhất hiện nay, với kiểu dáng, màu sắc nhã nhặn.Thân nồi bằng nhựa đặc biệt có độ bền cao.Ruột nồi bằng hợp kim chống chầy xước.Cảm biến điều chỉnh hơi nước, khay đựng nước thiết kế đẹp mắt.

    Giá liên hệ

  12. Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS 18

    Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS 18

    Đèn sưởi nhà tắm Nonan  DS 18 | Làm nóng tức thì, tạo ra ánh sáng ấm áp như mùa hè.Sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên có tác dụng khử trùng trong phòng, tốt cho da và sức khỏe.Cho phòng tắm ấm áp.Bảo đảm sức khỏe khi mùa lạnh. Tránh các trường hợp đột quỵ, cảm lạnh.Để tất cả các thành viên trong gia đình thích thú được tắm trong căn phòng ấm áp.

    Giá liên hệ

  13. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 với kiểu dáng đẹp, mẫu mã hiện đại và tiện dụng, rất tiện dụng cho các chị em trong việc nấu nướng. Giờ đây, việc có được bát cơm ngon và đảm bảo dinh dưỡng trở nên thật dễ dàng.

    Giá liên hệ

  14. Nồi cơm điên 1.81 CR-1051

    Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1051

    Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0331


    Cơ chế gia nhiệt theo 4 chiều gồm: đáy, 2 bên thân và trên nắp vung.


    Vỏ nồi được thiết kế bằng nhựa đặc biệt có độ bền cao.


    Lớp bông thuỷ tinh giữ nhiệt làm nồi cơm ấm, ngon lâu và tiết kiệm điện hơn.

    Giá liên hệ

  15. Tủ lạnh ô tô P24/DC

    Tủ lạnh ô tô P24/DC

    Tủ lạnh ô tô P24DC


    Hãng sản xuất: Mobicool – Thụy Điển


    Bảo hành: 12 tháng

    Giá liên hệ

  16. Tủ lạnh ô tô S15/DC

    Tủ lạnh ô tô S15/DC

    Tủ lạnh ô tô S15/DC thực sự là một người bạn đồng hành hấp dẫn. Với thể tích 14 lít đủ đồ ăn và đồ uống cho một đến hai người. Thiết kế nhỏ gọn vừa vặn cho khoảng trống phía sau ghế hành khách phía trước

    Giá liên hệ

  17. Tủ lạnh ô tô T08/DC

    Tủ lạnh ô tô T08/DC

    Tủ lạnh ô tô T08


    Hãng sản xuất: MOBICOOL - THỤY ĐIỂN


    Bảo hành: 12 tháng

    Giá liên hệ

  18. Máy sấy bát đĩa cơ CDD - T9033

    Máy sấy bát đĩa cơ CDD-T9033

        Máy Sấy Bát Cuckoo CDD-T9033 hình dáng gọn đẹp, thiết kế hoàn hảo theo phong cách Châu Âu, có thể đặt nằm hoặc treo. Đường nét tinh tế . Tháo, lắp và lau rửa dễ dàng. Kết hợp màu sắc và hình dáng hài hòa. Giá đựng thuận tiện cho việc để bát đĩa. Sử dụng và điều khiển dễ dàng. Hãy sử dụng để cảm nhận được sự tiện dụng và hữu ích của máy sấy bát đĩa.Ngoài ra bạn sẽ còn được hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm khi đến với chúng tôi.


     

    Giá liên hệ

  19. Camera Dome hồng ngoại ICAM-201AIQ

    Camera Dome hồng ngoại ICAM-201AIQ

    - 1/3”Sony Chip Sony Made Japan, chống ngược sáng, hệ Pal, 36 đènLeds


    - Độ phân giải hình ảnh 600 TVlines, độ nhạy sáng  0 Lux/f1.2


    - Ống kính 6,8,12,16mm, tầm quan sát 35-100m, Tự cân bằng ánh sáng trắng,  DC 12V

    Giá liên hệ

  20. Camera Dome hồng ngoại ICAM-201IQ

    Camera Dome hồng ngoại ICAM-201IQ

    - 1/3”Sony Chip Sony Made Japan, chống ngược sáng, hệ Pal, 36 đènLeds


    - Độ phân giải hình ảnh 600 TVlines, độ nhạy sáng  0 Lux/f1.2


    - Ống kính 4mm, Góc quan sát 61°36’.Tầm quan sát 20-25m, Tự cân bằng ánh sáng trắng,  DC 12V

    Giá liên hệ

  21. Nồi cơm điên 2.0L CR-1032

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1032

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1032


    - Lồng nồi tráng men


    - Nấu cơm và giữ ấm 12 tiếng nhờ lớp bông thủy tinh

    Giá liên hệ

  22. Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS 22

    Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS 22

    Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS 22 là một sáng chế đột phá hiện đại nhất từ trước đến nay. Với kiểu dáng sang trọng, đường nét tỷ mỉ, thiết kế tinh tế, chất lượng cực tốt sẽ đem lại cho nhà tắm của bạn thêm phần lộng lẫy, lãng mạn. Với ánh sáng hồng ngoại tạo cảm giác ấm cúng khi mùa đông về. Đèn sưởi nhà tắm Nonan  sử dụng trong phòng tắm từ 4m2 đến 12m2.

    Giá liên hệ

  23. Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS 20

    Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS 20

    Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS 20 là một sáng chế đột phá hiện đại nhất từ trước đến nay. Với kiểu dáng sang trọng, đường nét tỷ mỉ, thiết kế tinh tế, chất lượng cực tốt sẽ đem lại cho nhà tắm của bạn thêm phần lộng lẫy, lãng mạn. Với ánh sáng hồng ngoại tạo cảm giác ấm cúng khi mùa đông về. Đèn sưởi nhà tắm Nonan  sử dụng trong phòng tắm từ 4m2 đến 12m2.

    Giá liên hệ

  24. Tủ lạnh ô tô S32/DC

    Tủ lạnh ô tô S32/DC

    Tủ lạnh ô tô S32/DC bao gồm bộ đổi  điện để sử dụng trong nhà với nguồn điện 100-240V. Vật liệu bên ngoài bằng vải, bền, có thể gấp túi thành cỡ nhỏ hơn 37.0 x 12.0 x 41.0 cm, bấm khóa ở bên cạnh để chỉnh sửa cỡ túi. Dây đeo có thể chỉnh sửa, khóa Velcro có thể gắn chặt vào các xe đẩy. Túi bên ngoài có thể dành cho việc để cáp, bộ đổi điện. Hệ thống thông gió hai chiều giúp làm lạnh nhanh hơn

    Giá liên hệ

  25. Nồi áp suất thông minh

    Nồi áp suất thông minh

    Sử dụng nồi áp suất thông minh MK-MT-21 tiết kiệm 20% so với nồi thông thường. Duy trì chất dinh dưỡng giữ mùi vị thơm ngon tự nhiên. Nguyên lý nấu từ 110 - 115ºC. Giữ nhiệt độ trong vòng 6h. Có hệ thống van báo áp thông minh.Nồi áp suất đa năng Makxim MK-MT-21 giúp bạn nấu ăn một cách dễ dàng và nhanh chóng, giữ được mùi vị và dinh dưỡng của thức ăn.

    Giá liên hệ

  26. Tủ lạnh ô tô T20/DC

    Tủ lạnh ô tô T20/DC

    Tủ lạnh ôtô Mobicool T20 DC


    Hãng sản xuất:  Mobicool Thụy Điển


    Bảo hành: 12 tháng

    Giá liên hệ

  27. Bếp gas âm kính Sevilla SV – 272

    Bếp gas âm kính Sevilla SV-272

    Bếp ga âm kính Sevilla SV-272  là sản phẩm bếp ga chính hãng của Tây Ban Nha. Sản phẩm dễ vệ sinh, tháo lắp, có chế độ hầm ga tiết kiệm và cảm ứng chống tràn. Bảo hành lên tới 36 tháng  với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng để khách hàng lựa chọn. Giao hàng và lắp đăt miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.  

    Giá liên hệ

  28. Cây nước nóng lạnh 3 vòi FujiE WDBD10

    Cây nước nóng lạnh 3 vòi FujiE WDBD10

    Cây Nước Nóng Lạnh 3 Vòi FujiE WDBD10 màu trắng xen kẽ với các mảng trang trí màu đen bóng sang trọng. Hình dáng to đẹp, chắc chắn hơn, ngăn chứa đồ rộng hơn cây nước cùng loại trên thị trường.

    Giá liên hệ

  29. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 được thiết kế với màu sắc hài hoà, tươi mới, có quai sách. Nồi dùng cho 5 - 7 người ăn. Cơ chế gia nhiệt theo 4 chiều gồm: đáy, 2 bên thân và trên nắp vung. Thân bằng thép phủ sơn đặc biệt chống rỉ và có độ bền cao. Lớp bông thuỷ tinh giữ nhiệt làm nồi cơm ấm, ngon lâu và tiết kiệm điện hơn.Thiết kế nắp gài tiện dụng, chế độ nấu ổn định, chức năng giữ nóng, nút mở nắp.

    Giá liên hệ

  30. Máy khử mùi Sevilla SV-60

    Máy khử mùi Sevilla SV-60

    Máy khử mùi Sevilla SV-60 là sản phẩm hút mùi và khử mùi trực tiếp chính hãng của Tây Ban Nha. Sản phẩm sử dụng than hoạt tính và đèn halogen dễ vệ sinh, tháo lắp. Bảo hành lên tới 36 tháng với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng để khách hàng lựa chọn.

    Giá liên hệ

  31. Nồi áp suất đa năng

    Nồi áp suất đa năng

    Nồi áp suất đa năng Korea King có áp suất và nhiệt độ cao giúp nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm điện. Đồng thời là nồi áp suất an toàn và tiện dụng khi dùng cho mọi gia đình.

    Giá liên hệ

  32. Ủng sưởi ấm bàn chân Medisana FWS

    Ủng sưởi ấm bàn chân Medisana FWS

    Ủng sưởi ấm bàn chân Medisana FWS


    - Hãng sản xuất: Medisana


    - Xuất xứ: Đức


    - Bảo hành:  3 năm

    Giá liên hệ

  33. Nồi áp suất thông minh

    Nồi áp suất thông minh

    Sử dụng nồi áp suất thông minh Korea King an toàn tuyệt đối. Nắp gài an toàn, van điều chỉnh chống trào. Khi áp suất trong nồi chưa giảm thì không mở được nắp vung. Được thiết kế đặc biệt nên khi nắp vung đặt không đúng vị trí nồi sẽ hoạt động như một chiếc nồi bình thường, không có áp suất nên rất an toàn. Sử dụng nồi áp suất thông minh Korea King để tiết kiệm điện năng. Được áp dụng công nghệ mới nhất của Hàn Quốc, khi đủ lượng nhiệt cần thiết để tạo áp suất trong nồi, rơle nhiệt sẽ tự động ngắt nguồn điện vì vậy lượng điện năng sẽ tiêu hao rất ít.

    Giá liên hệ

  34. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nhiều tính năng nổi bật: Chức năng giữ nóng; Chế độ nấu ổn định; Có đèn báo chế độ nấu và hâm nóng; Nắp rời, làm bằng inox dễ lau chùi; Tráng lớp chống dính thức ăn

    Giá liên hệ

  35. Bàn là hơi nước cầm tay GC 2960

    Bàn là hơi nước cầm tay GC2960

    Với mặt đế SteamGlide mới, 2200 W cho công suất hơi nước luôn duy trì ở mức cao và viên làm sạch khử vôi hóa dễ sử dụng, chiếc bàn là thực tiễn này mang lại giá trị lâu dài, xứng đáng cho đồng tiền bạn đã bỏ ra.

    Giá liên hệ

  36. Nồi cơm Cuckoo CR-0821FI

    Nồi cơm Cuckoo CR-0821FI

    Nồi cơm Cuckoo CR-0821FI dễ sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn có thể sở hữu một bữa cơm thơm ngon, ấm nóng, một nồi đa dạng, hấp dẫn.

    Giá liên hệ

  37. Tủ lạnh ô tô F05/DC-AC

    Tủ lạnh ô tô F05/DC-AC

    Tủ lạnh ô tô F05/DC-AC sử dụng nguồn 100-240V và 9-12V có bộ đổi điện đi kèm để sử dụng tại nhà. Dùng ổ châm thuốc lá 12V trên ô tô. Chức năng làm lạnh, nóng, dung tích 5 lít. Kệ bên trong có thể tháo ra được. Rãnh tay xách dễ dàng khi vận chuyển. Cao su chân đế chống trơn trượt

    Giá liên hệ

  38. Tủ lạnh ô tô Mobicool P24 DC/AC

    Tủ lạnh ô tô Mobicool P24 DC/AC

    Tủ lạnh ô tô Mobicool P24 DC/AC là chiếc tủ lạnh được thiết kế bắt mắt. Màu đỏ trẻ trung, kết hợp với chiếc nắp thiết kế độc đáo tạo dáng vẻ hấp dẫn.Trên nắp có bộ phận làm lạnh và hệ thống quạt gió kép, thêm cả ngăn để chứa cáp điện gọn gàng. Làm lạnh đến nhiệt độ dưới 20oC so với nhiệt độ môi trường nhờ thiết kế thêm 2 quạt và vỏ cách ly tốt. Với thể tích xấp xỉ 24 lít, chứa được chai 2 lít để đứng. Tủ lạnh ô tô Mobicool P24 DC/AC là loại dùng nguồn điện 12V trên ô tô và cả nguồn điện trong nhà.

    Giá liên hệ

  39. Tủ lạnh ôtô Mobicool S15 DC/AC

    Tủ lạnh ôtô Mobicool S15 DC/AC

    Tủ lạnh ôtô Mobicool S15 DC/AC thực sự nổi bật bởi lớp bọc bằng vải dệt  phía ngoài. Hơn nữa, nó có thể di chuyển bằng 2 cách: có thể nắm lấy quai xách hoặc là đeo trên vai, chiều dài quai điều chỉnh được. Tổng cộng có 4 túi phía ngoài để giữ những vật dụng cần ngay. Mô đen này gồm có loại 12 vôn và mô đen 12/230 vôn – sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đi du lịch thường xuyên.

    Giá liên hệ

  40. Bếp ga âm kính Canzy CZ-26MI

    Bếp ga âm kính Canzy CZ-26MI

    Bếp ga âm kính Canzy CZ-26MI là sản phẩm bếp ga chính hãng mang thương hiệu Canzy của Italia. Bảo hành lên tới 36 tháng  với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng để khách hàng lựa chọn. Giao hàng và lắp đăt miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.  

    Giá liên hệ

  41. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1713

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1713

    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1713 vừa có nhiều chức năng nấu lại giữ nhiệt tốt khiến cơm luôn ngọt và đạt độ dẻo như ý là sản phẩm được nhiều chị em nội trợ ưu ái lựa chọn. Với màu sắc, kiểu dáng sang trọng, và thiết kế tinh xảo nồi cơm điện Cuckoo có thể làm hài lòng gu thẩm mĩ của hầu hết các bà nội trợ.

    Giá liên hệ

  42. Máy chế biến thực phẩm HR 7620

    Máy chế biến thực phẩm Philips HR 7620

    Tiết kiệm không gian, công sức và thời gian với máy chế biến thực phẩm thiết kế đứng HR7620/70 của Philips.Máy có công suất rất cao và có rất nhiều chức năng để bạn


    có thể hoàn tất mọi công việc chế biến chỉ trong vài giây.

    Giá liên hệ

  43. Bếp ga âm kính Canzy CZ-27MI

    Bếp ga âm kính Canzy CZ-27MI

    Bếp ga âm kính Canzy CZ-27MI


    - Phù hợp với mọi gia đình, và tiện lợi cho việc nấu nhiều món ăn cùng lúc.


    - Sử dụng van thế hệ mới, van an toàn, ngắt gas tự động khi trào nước.


    - Mặt kính chịu nhiệt dày đến 08mm

    Giá liên hệ

  44. Cây nước nóng lạnh 819S-W

    Cây nước nóng lạnh 819S-W

    Cây nước nóng lạnh 819S-W


     - Xuất xứ: Chính hãng


    - Bảo hành: 12 tháng

    Giá liên hệ

  45. Bếp nướng điện Philips HD 6320

    Bếp nướng điện Philips HD 6320

    Bếp  nướng Philips HD 6320 là một trong các dòng sản phẩm thuộc ngành điện gia dụng và điện tử tiêu dùng Philips. Trong những năm qua, các sản phẩm gia dụng và điện tử tiêu dùng Philips đã tăng mạnh rộng khắp Việt Nam, có mặt tại 90% các cửa hàng điện gia dụng và dễ dàng tìm thấy ở tất cả các cửa hàng lớn trên cả nước.
       

    Giá liên hệ

  46. Cây nước nóng lạnh FujiE WD1011BWE

    Cây nước nóng lạnh FujiE WD1011BWE

    Cây nước nóng lạnh FujiE WD1011BWE mặt gương sáng bóng sang trọng, xung quanh và phía trên sơn bóng đỏ, các viền bằng vật liệu nhôm nhẹ sơn đỏ chắc chắn, tay cầm mở kiểu tủ lạnh lịch sự tiện nghi. Hình dáng to, ngăn chứa đồ rộng hơn cây nước cùng loại trên thị trường

    Giá liên hệ

  47. Nồi cơm điện tử Hàn Quốc

    Nồi cơm điện tử Hàn Quốc

    Nồi cơm điện tử Hàn Quốc có hệ thống nhiệt 3 chiều giúp cơm chín đều, tăng hiệu quả khi hâm nóng. Lòng nồi phủ men chống dính cao cấp. Chương trình nấu được lập trình sẵn: Nấu cơm, cháo, hấp, làm bánh...Chế độ cài đặt giờ nấu với đồng hồ 24 giờ giúp bạn chủ động chọn thời điểm hoàn tất việc nấu.

    Giá liên hệ

  48. Bếp ga âm kính Canzy CZ-27FI

    Bếp ga âm kính Canzy CZ-27FI

    Bếp ga âm kính Canzy CZ-27FI là sản phẩm bếp ga chính hãng mang thương hiệu Canzy của Italia. Bảo hành lên tới 36 tháng  với nhiều sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng để khách hàng lựa chọn. Giao hàng và lắp đăt miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.

    Giá liên hệ

  49. Máy sấy bát đĩa điện tử CDD-9045

    Máy sấy bát đĩa điện tử CDD-9045

    Máy Sấy Bát Cuckoo CDD-9045 gồm khay đựng bát đĩa, bộ phận cung cấp nhiệt độ, mô tơ thổi gió nóng, ngăn hứng nước, bộ điều khiển điện tử. Sử dụng để sấy bát đĩa sau khi đã được rửa sạch bằng luồng khí hơi nóng, tạo ra môi trường khô ráo, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.

    Giá liên hệ

  50. Máy đếm tiền Silicon MC-B52

    Máy đếm tiền Silicon MC-B52

    Máy đếm tiền silicon MC-B52  hiển thị màn hình LCD (1 mặt số) và có mặt số kéo dài ấn định số đếm và đếm cộng dồn. Kiểm tra và phát hiện tiền USD & EURO


    giả (tờ tiền USD, EURO giả không có từ tính), có quạt hút bụi.

    Giá liên hệ

Hiển thị từ 101 → 150 trong tổng số 342 sản phẩm

mỗi trang
Trang:
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5

Lưới  Danh sách 

Định hướng giảm xuống