3333333333
Thùng rác inox, Cột chắn inox, Thùng rác nhựa composite, Thùng rác nhựa HDPE

Hiển thị từ 51 → 55 trong tổng số 55 sản phẩm

mỗi trang
Trang:
  1. 1
  2. 2

Lưới  Danh sách 

Định hướng giảm xuống
  1. Ghế massage toàn thân Max-616B

    Ghế massage toàn thân Max-616B

    Ghế massage toàn thân Max-616B với nhiều chương trình massage độc đáo, vận dụng các phương pháp massage chuyên nghiệp tác động vào những vùng cốt yếu của cơ thể giúp xóa bỏ nhanh mệt mỏi, phục hồi cơ thể nhanh chóng. Massage toàn thân từ cổ, vai, gáy, lưng, hông, đùi, bắp chân, bàn chân. Các chương trình massage túi khí thông minh, xoa bóp làm mềm và nới lỏng cơ bắp giúp tuần hoàn máu tốt, tăng cường sức đề kháng.

    Giá liên hệ

  2. Ghế massage toàn thân Max-616

    Ghế massage toàn thân Max-616

    Ghế massage toàn thân Max-616 với nhiều chương trình massage độc đáo, vận dụng các phương pháp massage chuyên nghiệp tác động vào những vùng cốt yếu của cơ thể giúp xóa bỏ nhanh mệt mỏi, phục hồi cơ thể nhanh chóng. Massage toàn thân từ cổ, vai, gáy, lưng, hông, đùi, bắp chân, bàn chân. Các chương trình massage túi khí thông minh, xoa bóp làm mềm và nới lỏng cơ bắp giúp tuần hoàn máu tốt, tăng cường sức đề kháng.

    Giá liên hệ

  3. Ghế massage toàn thân Max-608

    Ghế massage toàn thân Max-608

    Ghế massage toàn thân Max-608 là sản phẩm ghế massage lần đầu tiên có chức năng kéo dãn cổ chân và vận động xương khớp thắt lưng. Max-608 áp dụng liệu pháp massage thụy điển (tức là dùng phương pháp xoa cả cánh tay là chính) và liệu pháp massage kiểu nhật (dùng lực của ngón tay để điểm huyệt vị). Max- 608 còn phát triển thông minh hơn và massage chuyên nghiệp hơn nhờ vào chương trình tự điều chỉnh tư thế ghế cho thích hợp với từng mẫu cơ thể (chế độ Zero). Chương trình massager giúp lưu thông khí huyết (nhờ vào hệ thống túi khí với 20 túi khí vùng chân, 06 túi khí và hai điểm rung vùng mông và xương chậu, 06 túi khí bóp vùng lưng,06 túi khí vùng vai, đặc biệt chế độ xông hơi vùng thắt lưng.

    Giá liên hệ

  4. Ghế massage toàn thân Inada Cirrus HCP-708D

    Ghế massage toàn thân Inada Cirrus HCP-708D

    Ghế massage toàn thân Inada Cirrus HCP-708D là sản phẩm được thiết kế độc đáo với công nghệ massage cảm biến quang học và con lăn 3D giúp tự động phát hiện những điểm huyệt trị liệu phù hợp với mỗi loại hình cơ thể. Với công nghệ khác biệt vượt trội, ghế massage Inada giúp hiệu quả massage cao hơn, phạm vi massage rộng hơn từ lòng bàn tay đến lòng bàn chân, massage chuẩn xác và “thật” giống như bàn tay của con người. Ghế massage toàn thân Inada CIRRUS HCP-708D là phát minh của các chuyên gia nghiên cứu và chế tạo của Family Co., Ltd. Tại Nhật Bản, những chiếc ghế này đã được thừa nhận là thiết bị y tế.

    Giá liên hệ

  5. Ghế massage toàn thân Inada HCP-N333W

    Ghế massage toàn thân Inada HCP-N333W

    Ghế massage toàn thân Inada HCP-N333W được trang bị con lăn massage từ vai đến vùng xương chậu. Chức năng định vị các huyệt đạo tự động bằng cảm biến quang học. Bảng điều khiển dễ sử dụng và có đèn LED hiển thị các nút chức năng. Chức năng massage toàn thân với túi khí xoa bóp. Chương trình massage kéo dãn toàn bộ cơ thể. Chức năng tích hợp - lựa chọn từng chương trình massage. Ghế tích hợp chức năng sưởi ấm, cung cấp 1 liệu trình massage thư giãn hơn cho toàn bộ cơ thể bạn.

    Giá liên hệ

Hiển thị từ 51 → 55 trong tổng số 55 sản phẩm

mỗi trang
Trang:
  1. 1
  2. 2

Lưới  Danh sách 

Định hướng giảm xuống