Thành phố Đà Nẵng triển khai lắp đặt các loại thùng rác trên các tuyến phố  trong chiến dịch  văn minh đô thị tránh tình trạng rác thải tràn lan, nhếch nhác trên các tuyến đường.

Hiên nay, trên các đường phố Đà Nẵng đã dc lắp đặt rất nhiều các loại thùng rác nhựa, xe đẩy rác và hầu hết  thùng rác được bố trí bên hông các khu vực công cộng: bệnh viện, xí nghiệp, cơ quan, trường học, sân vận động, cột điện…

Xem thêm mua thùng rác:

Đại lý thùng rác tại Long An

Cung cấp thùng rác tại Trà Vinh

Mua thùng rác tại Bến Tre


Thùng rác tại Đà Nẵng

 

Một trong những lý do làm thùng rác công cộng trở nên phản cảm đó là ý thức của người dân. Nhiều người đi đường, đang cầm bịch nước vừa uống xong, tiện tay ném vào thùng rác, chẳng cần biết nó có vào trong thùng hay không. “Nhiều người mang đủ thứ đồ vứt đi trong nhà ra bỏ vào thùng rác mà không bỏ vào bao cho gọn gàng, bỏ bừa ra đất. Nhưng cũng phải nói rằng, thùng rác quá dơ bẩn. Vì thế, nhiều người không dám đến gần, không mở nắp bỏ vào, mà đặt ngoài thùng rác.

Chính vì những hình ảnh mất mỹ quan đó  TP Đà Nẵng đã có kế hoạch chấn chỉnh và xử lý dứt điểm tình trạng ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị liên quan đến các vị trí đặt thùng rác và hành vi tập kết rác dưới các gốc cây bên đường phố.

Nên sử dụng loại thùng rác nào để sử dụng trên các tuyến đường cho phù hợp:

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp thùng rác công cộng, thùng rác ngoài trời, thùng rác công nghiệp nhập khẩu để sử dụng làm thùng thu gom, thu dọn rác ở những nơi công cộng, đường phố, khu công nghiệp, trường học, chính vì vậy mà các dòng sản phẩm thùng rác đa dạng và có nhiều sự lựa chọn hơn.

Vì đặc điểm là thùng chứa rác đặt ngoài trời, thu gom rất nhiều rác nên chất liệu làm thùng rác phải rất bền, khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, chịu lực tốt. Chính vì vậy, các loại thùng rác nhựa HDPE, nhựa composite, thép phun sơn luôn là lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Thùng rác nhựa hpde 240L nhập khẩu

Thùng rác nhựa

Các loại thùng rác nhựa thường rất bền, dẻo dai, chất liệu thường bổ sung chất phụ gia giúp cho thùng rác cứng cáp, chắc chắn. 

Ngoài cung cấp các sản phẩm thùng rác nhựa công ty còn cung cấp các sản phẩm thùng rác đá hoa cương, thùng rác inox, thùng rác gỗ...

Công ty CP TM & DV Hành Tinh Xanh là 1 đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các loại thùng rác Paloca nhập khẩu chính hãng tại Đà Nẵng và trên toàn quốc.