Tự hào là đơn vị cung cấp phân phối mua bán thùng rác công nghiệp Hà Nội, thùng rác công nghiệp Bình Dương hàng đầu tại Việt Nam, Hành Tinh Xanh.,JSC đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm thùng rác tốt nhất, giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất.

Hành Tinh Xanh hỗ trợ vận chuyển sản phẩm thùng rác tới tận nơi khách hàng tại Hà Nội và Bình Dương!

Thùng rác công nghiệp hà nội

Thùng rác công nghiệp Hà Nội, thùng rác công nghiệp Bình Dương được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Dòng sản phẩm thùng rác công nghiệp được công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất với công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Đức, chất lượng vượt trội so với các dòng sản phẩm khác có mặt trên thị trường.

Dòng sản phẩm thùng rác của Hành Tinh Xanh được đăng ký độc quyền với thương hiệu Paloca, tất cả các sản phẩm thùng rác Paloca đều có logo và gắn tem bảo hành. Để tránh trường hợp mua phải hàng nhái chất lượng không đảm bảo, khách hàng hãy liên hệ với tổng đài 19006829 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Thùng rác công nghiệp

 

Thùng rác công nghiệp được sản xuất chủ yếu từ chất liệu nhựa HDPE và nhựa composite, đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

Thùng rác công nghiệp Bình Dương có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt, ít chịu ảnh tác động từ môi trường bên ngoài. Tuổi thọ trung bình của các loại thùng rác công nghiệp Bình Dương và các loại thùng rác công nghiệp nói chung lên tới 15 – 20 năm.

Thùng rác công nghiệp chịu lực chịu nhiệt

Các loại thùng rác công nghiệp thường được thiết kế có bánh xe và có nắp đậy kín. Thùng rác công nghiệp có bánh xe sẽ giúp di chuyển rác về nơi thu gom, tập kết trở lên dễ dàng. Nắp đậy được thiết kế kín, khả năng ngăn mùi cực tốt. Bề mặt thùng rác có khả năng chống ăn mòn, không hấp thụ tia cực tím, không dẫn điện, không dẫn nhiệt và cực kỳ thân thiện với môi trường. Khả năng chịu nhiệt của các loại thùng rác công nghiệp lên tới 1200C

Sử dụng thùng rác nhựa có nắp là sự lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo một số loại thùng rác khác như: thùng rác trường học

Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm hoặc đăng ký làm đại lý vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất!


Thùng rác tại Nha Trang| Đại lý thùng rác tại Long An| Thùng rác tại Đà Nẵng